Lunes, Oktubre 26, 2015

SEMBREAK 2k15

May sembreak kami ngayon, at excited na ako para dito... kahit isang linggo lang ito, ay sapat na! At narito ang sampung bagay na gagawin ko sa pagsapit ng sembreak.

1. Matutulog ng bongga- para sa inyong kaalaman ay halos wala kaming tulog noong mga araw na may pasok kaya ito na siguro ang pagkakataon namin na magpahinga.Salamat pooooo!

2. Kakain marami- ng kakain ng kakain, sa panahong may pasok madalas ay nakakaligtaan na namin ang kumain kaya babawi ako sa linggong ito. Hihihihi

3. Manunuod ng TV all-day- Siyempre sa oras ng pasok namin ay may naliliban kaming mga panoorin sa telibisyon kaya babawi na kami sa mga idol namin ngayon. At para makasabay na rin kami sa mga updates ng mga bagong pinag-uusapan sa panahong ito.

4. Gagawa ng takdang-aralin- Siyempre sembreak lang naman at hindi pa rin natatanggal ang pagiging estudyante sa amin kaya bingyan kami ng mga takdang-aralin pa rin na marapat tapusin.

5. Gagala- panahon na rin siguro namin ito para makapag-enjoy sa pamamagitan ng pag-iikot ng pagii-kot hanggang mapagod.

6. Makikipaglaro- siguro bibigyan ko na ng oras ang aking mga pinsan sa paglilibang.

7. Magtitirik ng kandila- siyempre ay bibigyan naming pamilya ng oras ang mga yumao naming mga kamag-anak.

8-10. - Ay hindi ko pa talaga napaplano siguro ay hihintayin ko na lang ang mga bagay na posibleng mangyati sa panahon ng sembreak :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento